ผู้เชี่ยวชาญด้าน การผลิตเฟอร์นิเจอร์

ผู้เชี่ยวชาญด้าน การผลิตเฟอร์นิเจอร์ จัดจำหน่ายเครื่องจักรอุตสาหกรรม

จากประสบการณ์ตรง สู่การพัฒนาเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้าน การผลิตเฟอร์นิเจอร์ รูปแบบอุตสาหกรรม เป้าหมายนำลูกค้าไปสู่ความสำเร็จ

ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์

บริษัท นีโอ เฟอร์เทค จำกัด เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการ ผลิตเฟอร์นิเจอร์ และจัดจำหน่าย เครื่องจักรอุตสาหกรรม แบรนด์ mastrox เครื่องจักรงานไม้ เครื่อง CNC Nesting,Edge Banding,เครื่องปั๊มลม แบบครบวงจร เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องจักร ให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า อย่างทั่วถึง พร้อมสร้างความเชื่อมโยงในด้านของธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมกัน เพราะปัจจุบัน ยุคสมัยของเทคโนโลยี ได้มีการพัฒนา และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้สินค้า ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้ทันยุคไปด้วย และเราไม่รอช้าที่จะนำประสบการณ์ตรงและทุกการสำรวจ มาปรับใช้และพัฒนาให้เครื่องจักร มีความสามารถ อำนวยความสะดวก เพื่อสร้างโอกาสในการทำให้ธุรกิจเติบโตไปอย่างรวดเร็ว และรองรับการก้าวกระโดดไปกับยุคใหม่ เราจึงได้มีการนำเทคโนโลยี Software เข้ามาช่วยในการออกแบบ เฟอร์นิเจอร์

One Click Cabinet เป็นเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ ที่ถูกพัฒนาขึ้น ให้เข้ามาช่วยในเรื่องการออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ เพื่อลดความซับซ้อน ของกระบวนการผลิต ทำให้ประหยัดเวลา สร้างงานได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดต้นทุนในหลายทาง โดยเฉพาะ ในด้านของค่าแรง ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำ เฟอร์นิเจอร์ ได้ง่ายขึ้น ด้วยการใช้โปรแกรมจากเรา Software One Click Cabinet เราคือผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียว

ไม่เพียงแค่การนำเสนอสินค้า เรามีการอบรม สอนการใช้งานโปรแกรม ออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เรามีทีมเซอร์วิสที่ช่วยเทรน สอนการใช้งาน ส่งมอบทักษะในด้านการ ผลิตเฟอร์นิเจอร์ สามารถทำให้ ผลิตได้จริง แนะนำวิธีการผลิตงาน ให้ออกมาแม่นยำและตอบโจทย์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับในสิ่งที่ต้องการและสามารถทำเองได้จริงเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจให้แข็งแรง

เราเปิดบ้านให้คุณได้เข้ามาทำความรู้จัก มาเรียนรู้ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เปิดหูเปิดตาไปกับเครื่องจักรของจริง ที่โลเคชั่นนี้ ที่เดียว https://maps.app.goo.gl/K97W3yG1d886zWgS7

Similar Posts